CHÁO DINH DƯỠNG VỈA HÈ TIỀM ẨN HIỂM HỌA CHO CON BẠN

Không ít các mẹ lo lắng mỗi khi mua các phần cháo dinh dưỡng bán sẵn cho con mình, tuy nhiên cũng có nhiều bà mẹ chọn cách cho con ăn cháo dinh dưỡng được bán tại các cửa hàng vì quá bận rộn hoặc do mẹ đoảng nấu không ngon, con chẳng thèm ăn. Nhưng các mẹ có biết không phải cháo dinh dưỡng nào cũng an toàn cho bé, vẫn có rất nhiều nơi bán cháo dinh dưỡng bẩn, nhiều thông tin báo đài về việc mất vệ sinh khi kinh doanh thực phẩm hoặc sử dụng các hóa chất độc hại chỉ vì lợi nhuận.

CHO BÉ ĂN CHÁO DINH DƯỠNG KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC RẤT NGUY HIỂM

Cháo dinh dưỡng bán tràn lan không rõ nguồn gốc tự nấu tự bán từ các quầy cháo được bày ở các vỉa hè hay các chợ nhỏ với các khay thức ăn rau củ nhiều màu chưa được một cơ sở nào chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chưa kể đến việc đủ dinh dưỡng, chúng ta cũng rất lo ngại về nguồn gốc thực phẩm, nguyên liệu chế biến cháo dinh dưỡng. Thường nói nguyên liệu là linh hồn của món ăn, với thực phẩm cho bé thì nguyên liệu rất cần được quan tâm đặc biệt.

Thông thường các quầy cháo vỉa hè không được trang bị quầy tủ, trang thiết bị phù hợp, khó tránh khỏi việc không bảo quản và đảm bảo được chất lượng thức ăn.

Bao bì, hộp đựng cháo cũng không được cung cấp từ các cơ sở uy tín, chuyên sản xuất hộp đựng thực phẩm an toàn cho người sử dụng. Chúng ta cũng đã biết khá nhiều thông tin về việc sử dụng nhựa tái chế để đựng thực phẩm rất nguy hiểm, có nguy cơ gây ung thư cao.

Những nơi bán cháo dinh dưỡng không thương hiệu thường được nấu theo cảm tính, hoặc theo ý kiến cá nhân, không được nghiên cứu cẩn thận từ những người có chuyên môn, không tránh khỏi thức ăn không đủ dinh dưỡng, các thành phần nguyên liệu không phù hợp.

Sức khỏe và sự phát triển trong những năm tháng đầu đời rất quan trọng đối với sự phát triển của cuộc đời mỗi con người, các mẹ đừng để sự vô tâm khiến con mình gầy yếu, thấp còi hoặc suy dinh dưỡng, nhiễm độc do các hóa chất.

HÃY CHO BÉ ĂN CHÁO DINH DƯỠNG TẠI CÁC CỬA HÀNG CÓ THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Thay vì mua cháo dinh dưỡng tại bất cứ nơi đâu, mẹ hãy tìm đến các cửa hàng cháo dinh dưỡng có thương hiệu uy tín trên thị trường để có thể yên tâm rằng sức khỏe con bạn được đảm bảo.

Cháo dinh dưỡng thương hiệu với các sản phẩm được đảm bảo theo quy mô công ty, được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, tất nhiên các nguyên liệu đã được tuyển chọn từ các nhà cung cấp có uy tín.

Cháo dinh dưỡng Việt Soup đang là một thương hiệu được các mẹ tin dùng bởi chất lượng và mùi vị được các bé rất yêu thích.

Tìm hiểu thêm thông tin về cháo dinh dưỡng Việt Soup tại đây.

Cháo dinh dưỡng bán sẵn liệu có an toàn?