Đơn vị dạy nấu cháo dinh dưỡng để bán uy tín

Mô hình bán cháo dinh dưỡng hiện đang là một mô hình kinh doanh được nhiều người quan tâm. Rất nhiều người đang tìm kiến đơn vị dạy nấu cháo dinh dưỡng để bán trên khắp các tỉnh thành cả nước. Vậy làm sao để lựa chọn một đơn vị uy tín, tránh bị lừa gạt? Hãy xem ngay thông tin trong bài viết sau đây.

Tiêu chí để chọn đơn vị dạy nấu cháo dinh dưỡng để bán uy tín

Một đơn vị dạy nấu cháo dinh dưỡng để bán uy tín là đơn vị đáp ứng được các tiêu chí cơ bản như sau:

  • Có địa chỉ rõ ràng, thông tin liên hệ đầy đủ: Những cơ sở uy tín sẽ không ngại công khai danh tính, địa chỉ, thông tin liên hệ thật của mình.
  • Được đánh giá cao từ các học viên khác: Trước khi lựa chọn đơn vị dạy nấu cháo dinh dưỡng để bán thì bạn nên tham khảo các đánh giá của các học viên trước đó. Một nơi được nhiều người lựa chọn, nhiều người học và ra nghề thành công sẽ là nơi đáng tin.
  • Có chương trình đào tạo cụ thể, bảo đảm cầm tay chỉ việc: Điều này cũng khá quan trọng, bạn sẽ không thích một cơ sở dạy theo cảm hứng, không có chương trình rõ ràng từ đầu.
  • Nên bao gồm cả việc hướng dẫn bán hàng, giới thiệu nơi cung cấp trang thiết bị cần thiết: Rất ít trung tâm đào tạo nấu cháo dinh dưỡng để bán có thêm việc hướng dẫn này. Tuy nhiên nếu có thì đây là một lợi thế để bạn cân nhắc lựa chọn.

Mở cửa hàng bán cháo dinh dưỡng đơn giản, không cần học

Việc học nấu cháo dinh dưỡng để bán chỉ là một trong những cách để bạn có thể mở cửa hàng. Tuy nhiên cách này ngày nay không còn được mọi người ưu tiên lựa chọn. Nguyên nhân chính là vì "thầy dạy giỏi chưa chắc trò học giỏi", không phải ai cũng có năng khiếu nấu ăn bẩm sinh. Và việc tự nấu các món cháo dinh dưỡng để bán hàng ngày thực sự là công việc quá vất vả. Đây cũng là một lý do khiến nhiều người bỏ cuộc giữa đường trong lĩnh vực kinh doanh cháo dinh dưỡng.

Hiện nay mọi người thường quan tâm nhiều hơn đến hình thức nhượng quyền thương hiệu. Với cách làm này bạn không cần lo học nấu, không cần sợ nấu không thành công. Vì ở đây sẽ có đơn vị cung cấp thức ăn và hướng dẫn bạn cách bán hàng.

Trong đó, Việt Soup là một thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn.

  • Hiện tại Việt Soup không thu phí nhượng quyền mặc dù thương hiệu lâu đời và được nhiều khách hàng tin tưởng. Đây là một trong những ưu đãi lớn của thương hiệu, bạn nên nắm thời cơ ngay lúc này.
  • Việt Soup hỗ trợ miễn phí tư vấn, miễn phí khảo sát mặt bằng, thiết kế hình ảnh cửa hàng và mua trang thiết bị giúp cửa hàng.
  • Trong quá trình khai trương, công ty còn thực hiện nhiều chương trình marketing để thu hút khách hàng trong khu vực.
  • Hỗ trợ thức ăn, bong bóng để cửa hàng làm chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương.
  • Hướng dẫn bán hàng, quản lý cửa hàng miễn phí
  • Thực đơn các món ăn đa dạng, phong phú cùng chất lượng đảm bảo. Các món ăn có khẩu vị đúng với bé, đảm bảo bé yêu thích.
  • Vốn đầu tư chỉ từ 40 triệu, thời gian hoàn vốn nhanh và mang đến lợi nhuận ổn định lâu dài.

Trên đây là các thông tin về đơn vị dạy nấu cháo dinh dưỡng để bán uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng cháo dinh dưỡng, hãy thử liên hệ với Việt Soup để được tư vấn.

Hotline: 1900636743

Xem thêm: Cháo dinh dưỡng bán sẵn có an toàn