KINH DOANH CHÁO DINH DƯỠNG MÙA DỊCH

Theo tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tác động mạnh đến xu hướng tiêu dùng của người Việt, nâng mức tiêu thụ một số ngành hàng như các sản phẩm chăm sóc cơ thể như nước rửa tay, xà phòng, khẩu trang y tế hay sản phẩm chăm sóc nhà cửa, nhóm sản phẩm đông lạnh, sản phẩm đóng gói, mì gói các loại tăng cao. Bên cạnh đó là sự suy giảm sức mua các sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng: các loại đồ ăn nhanh như gà rán, khoai chiên,…Trong đó, kinh doanh cháo dinh dưỡng mùa dịch là ít chịu ảnh hưởng nhất.

Kinh doanh lao đao mùa dịch

Lo lắng nguy cơ lây lan Covid-19, nên nhiều người dân đều chọn cách hạn chế tiếp xúc, không đến nơi đông người với bất cứ lý do gì. Các buổi hẹn bạn đi lễ chùa, các buổi liên hoan, gặp mặt, tham quan du lịch, tiệc tùng cưới hỏi cũng dời lại vô thời hạn để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Chính vì thế nhiều ngành nghề kinh doanh cũng lao đao theo. Các khu di tích bị đóng cửa bởi dịch nên khách tham quan lại càng hạn chế. Nhiều khách sạn cho nhân viên tiếp tục nghĩ dài hạn, chỉ duy trì số ít lễ tân, bảo vệ cho qua mùa dịch, một số khách sạn thì tạm thời đóng cửa. Dịch cúm Covid-19 không chỉ khiến các công ty lữ hành gặp khó khăn mà nhiều lĩnh vực xoay quanh du lịch cũng bị lao đao khi lượng khách sụt giảm mạnh. Những nhân viên làm du lịch, các hướng dẫn viên du lịch trong mùa dịch Covid-19 cũng bị thiệt hại nặng nề về thu nhập, phải làm đủ nghề để kiếm sống, nay đi bán dưa hấu, mai chuyển sang bán khẩu trang.

Có những công ty không tiền chi trả lương cho nhân viên còn phải buộc lòng sa thải họ. Các quán nhậu cũng không khá hơn là bao, đìu hiu thực khách, đối lập với cảnh nhộn nhịp bên trong các hàng quán như trước đây. Các quán ốc thì lại thê thảm hơn, phần vì sinh viên đang được nghỉ kéo dài, mất đi một lượng lớn khách hàng, phần vì nhiều người sợ đến nơi đông người, hạn chế đến các hàng quán.

Kinh doanh cháo dinh dưỡng mùa dịch?

Tuy nhiên, không phải việc kinh doanh nào cũng gặp khó khăn trong bối cảnh dịch này cả. Kinh doanh cháo dinh dưỡng mùa dịch vẫn là ngành nghề chịu ảnh hưởng thấp nhất, một số cửa hàng cháo dinh dưỡng còn tăng doanh số trong mùa dịch.

Trong thời gian này các bé được nhà trường cho nghĩ học, trong khi bố mẹ còn bận bịu mưu sinh, không thể chăm sóc nấu nướng chu toàn cho bửa ăn của các bé, vì thế mà các ông bố bà mẹ đã lựa chọn tin dùng cháo dinh dưỡng, đặc biệt là cháo dinh dưỡng của Việt Soup.

Bởi cháo dinh dưỡng Việt Soup ngoài thơm ngon chuẩn vị ra thì còn rất chất lượng, không hóa chất bảo quản, không phẩm màu độc hại với sức khỏe trẻ nhỏ. Hơn hết, cháo dinh dưỡng Việt Soup lại là sản phẩm được hàng triệu bà mẹ tin dùng trong suốt những năm vừa qua vì chất lượng và thương hiệu của mình.

Mong rằng việc kinh doanh cháo dinh dưỡng mùa dịch nói riêng cũng như kinh doanh các mặt hàng khác nói chung sẽ luôn được thuận buồm xuôi gió. Chúc mọi người sức khỏe, vững tâm qua mùa dịch này nhé!

Xem thêm:

Những điều cần biết khi kinh doanh cháo dinh dưỡng

Kinh doanh cháo dinh dưỡng Việt Soup cho người mới bắt đầu

Tư vấn kinh doanh cháo dinh dưỡng vốn ít