LỢI NHUẬN TỪ KINH DOANH CHÁO DINH DƯỠNG LÀ BAO NHIÊU?

Lợi nhuận từ kinh doanh cháo dinh dưỡng có cao không là câu hỏi của hầu hết các nhà đầu tư khi tìm hiểu. Thực tế việc kinh doanh này có mang lại mức lời mà bạn mong muốn? Cùng tìm hiểu nhé

Đầu tiên, ta nên tìm hiểu về chi phí bỏ ra khi mở cửa hàng cháo dinh dưỡng

Muốn mở cửa hàng, cái bạn cần chuẩn bị là vốn và mặt bằng, đối với các hình thức đơn lẻ tự phát thì bạn còn cần thêm kỹ năng nấu cháo dinh dưỡng. Điều này là trở ngại dành cho các bạn trẻ không giỏi việc nấu nướng, nhưng với hình thức nhượng quyền đây không phải là vấn đề quá khó khăn. 

Kinh doanh nhượng quyền ngoài cho ta tên thương hiệu còn cho ta công thức để kinh doanh. Với cháo dinh dưỡng cũng vậy, khi bán cháo dạng này bạn không cần quá giỏi về nấu nướng, bù lại công ty sẽ cung cấp cho bạn thức ăn, kinh nghiệm, cách thức vận hành và quản lý cửa hàng.

Chi phí duy nhất mà bạn bỏ ra là chi phí mặt bằng và đầu tư trang thiết bị, cửa hàng cháo dĩ nhiên cần quầy tủ thiết kế riêng với các khay cháo luôn được giữ nóng. Mặt bằng cháo thì không nhất thiết phải rộng nhưng cần phải sạch sẽ, thông thoáng, tránh khu vực kẹt xe, khu bán thực phẩm sống cá thịt,...

Chi phí này sẽ rơi vào khoảng 40-50 triệu tùy theo mức độ đầu tư của bạn đến đâu.

chi phí kinh doanh cháo dinh dưỡng

Lợi nhuận từ kinh doanh cháo dinh dưỡng

Lợi nhuận là phần còn lại của doanh thu sau khi trừ các chi phí, với cháo dinh dưỡng mức lợi nhuận này rơi vào khoảng 20-30% nếu bạn thuê nhân viên đứng bán. Như vậy, đây cũng là một lựa chọn khá tốt để đầu tư. Không mất công, không cần học nấu vẫn có thể mở hàng ăn.

Với những cửa hàng bán khá tốt lợi nhuận mỗi tháng có thể lên vài chục triệu đồng là bình thường. Đây là một cách tạo ra dòng tiền thu nhập nhàn rỗi đơn giản mà bạn nên cân nhắc.

Hiện nay, xu thế mới, việc mở cửa hàng ăn với thương hiệu sạch, an toàn, chất lượng sẽ giúp bạn có lợi nhuận lâu dài và đứng vững trên thị trường. Một số thương hiệu chào mời với vốn đầu tư ban đầu cực thấp do đó thời gian hoàn vốn cũng trở nên nhanh hơn, tuy nhiên nhà đầu tư cần sáng suốt khi lựa chọn, vì vốn đầu tư ban đầu chỉ là thứ yếu, lợi nhuận lâu dài mới là thứ nên xem xét.

Nếu một thương hiệu đủ mạnh, uy tín, có giá cung cấp thức ăn ổn định, chất lượng tốt thì mới là thương hiệu nên đồng hành. Chỉ khi đầu tư mở cửa hàng với những nơi uy tín thì lợi nhuận kinh doanh của chúng ta mới được bảo đảm.

Một trong những thương hiệu cháo dinh dưỡng hàng đầu hiện nay là Việt Soup, tên tuổi đã quá quen thuộc với các bà, các mẹ. Hiện nay Việt Soup còn có nhà xưởng đặt tại cả 2 miền nam, bắc giúp đảm bảo việc cung cấp thức ăn cũng như chất lượng thức ăn đến cửa hàng.

Khi mở cửa hàng Việt Soup ngoài những giá trị lâu dài sẽ nhận được, bạn còn nhận được cả những ưu đãi trong ngày khai trương, có đội nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ và hướng dẫn quản lý cửa hàng.

Hotline liên hệ: 1900636743

Website: https://www.vietsoup.vn/

Lợi nhuận kinh doanh cháo dinh dưỡng

Xem thêm: