TIÊU CHÍ XÂY DỰNG CỬA HÀNG CHÁO DINH DƯỠNG ĐẠT CHUẨN

Khi đã có cửa hàng cháo dinh dưỡng thì vấn đề của các chủ đầu tư là làm thế nào để có một cửa hàng cháo dinh dưỡng đạt chuẩn, thu hút khách hàng mới và giữ được các khách hàng cũ, tăng doanh thu bán hàng.

Ở đây, chúng ta bỏ qua vấn đề chất lượng thức ăn được cung cấp, bài viết này đứng trên quan điểm nhà đầu tư đã chọn một thương hiệu lớn, uy tín để mở cửa hàng, ví dụ như thương hiệu cháo dinh dưỡng Việt Soup.

XEM THÊM:

+ Mẹ nên mua cháo dinh dưỡng ở đâu?

+ Lợi nhuận khi bán cháo dinh dưỡng miền đông

+ Thông tin cửa hàng cháo dinh dưỡng Thành phố Hồ Chí Minh

ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN CỬA HÀNG

Việc nhân viên đứng bán tại cửa hàng cháo dinh dưỡng có mặc đồng phục của công ty là một trong những điều kiện tiên quyết trong việc xây dựng hình ảnh cửa hàng, nhân viên bán hàng ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ sẽ khiên khách hàng có thiện cảm từ đầu.

Mặc đồng phục cửa hàng

THÁI ĐỘ BÁN HÀNG

Nhân viên cửa hàng cháo dinh dưỡng phải giữ thái độ bán hàng tích cực với khách hàng, luôn vui vẻ niềm nở chào đón khách.

thái độ bán hàng

TỈ LỆ THỨC ĂN/ CHÁO HỢP LÝ

Việc cửa hàng cháo dinh dưỡng biết cân đong sao cho một hộp cháo khi bán ra có tỉ lệ phù hợp, tránh nhiều thức ăn quá gây mặn hoặc ít quá sẽ dẫn đến bị nhạt. Khi nhà đầu tư mở cửa hàng cháo dinh dưỡng của thương hiệu Việt Soup sẽ được hướng dẫn cụ thể để có một tỉ lệ hợp lý.

CỬA HÀNG SẠCH SẼ, NGĂN NẮP

Một cửa hàng bán thức ăn rất cần chú ý đến việc vệ sinh cửa hàng, cửa hàng cháo dinh dưỡng còn cần hơn gấp nhiều lần sự sạch sẽ, ngăn nắp bởi đối tượng khách hàng cuối cùng của cửa hàng cháo dinh dưỡng là các bé độ tuổi ăn dặm, các bật phụ huynh dĩ nhiên muốn chọn cho con em mình một nơi bán hàng đảm bảo an toàn.

CHẤT LƯỢNG CHÁO

Ngoài tầm quan trọng của thức ăn thì cháo cũng là một thành phần chính, cháo phải có độ đặc vừa đủ, thơm, nở đều, và luôn nóng

Bí quyết nấu cháo như thế nào để được một nồi cháo ngon sẽ được các nhân viên kinh doanh hướng dẫn cụ thể khi nhà đầu tư gia nhập hệ thống Việt Soup

CHẤT LƯỢNG RAU, CỦ, QUẢ

Rau, củ xay sẵn phải được kiểm tra liên tục, tránh tình trạng bị chua, hư ảnh hưởng đến việc bán hàng, sức khỏe người tiêu dùng. Các loại rau, củ thường được lựa chọn là: cải ngọt, cà rốt, khoai tây, bí đỏ.

CHẤT LƯỢNG THỨC ĂN TẠI CỬA HÀNG CHÁO DINH DƯỠNG

Thức ăn phải đảm bảo được bảo quản đúng cách, giữ nguyên mùi vị và giá trị dinh dưỡng.

CÓ BÁN NHỮNG MÓN THÊM

Thông thường các cửa hàng cháo dinh dưỡng muốn thu hút khách hàng phải có những nét đặc biệt riêng như bán thêm óc heo, phô mai,… Cũng có những cửa hàng bán súp cua, nui sao vào những ngày đặc biệt trong tuần giúp tạo nét riêng của cửa hàng mình.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CỦA CỬA HÀNG

Cửa hàng cháo dinh dưỡng nếu không có điều kiện về mặt bằng, tài chính để trang bị thú nhún, khu vui chơi cho các bé thì có thể làm các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. Tặng bóng thú, đồ chơi vào cuối tuần và các dịp đặc biệt. Các chương trình tích lũy điểm đổi quà cũng là một trong những cách giúp giữ lượng khách hàng cũ.

Như vậy, để xây dựng một cửa hàng cháo dinh dưỡng đạt chuẩn thu hút được nhiều khách hàng các chủ đầu tư luôn cần kiểm tra sát sao nhân viên bán hàng và thực hiện nghiêm túc các quy định của công ty đưa ra.