Bán Cháo Việt Soup, Kinh Doanh Vốn Ít Thu Hồi Vốn Nhanh

Nếu bạn đang muốn bắt tay vào khởi nghiệp kinh doanh vốn ít bạn hoàn toàn có thể làm được điều này, thậm chí là lãi nhiều hơn. Không cần vài trăm triệu, chỉ từ 35 đến 50  triệu đồng cho chi phí mặt bằng, quầy tủ, trang trí, bảng hiệu, khay, nồi,... các vật dụng để tự tin khai trương cửa hàng kinh doanh cháo dinh dưỡng mang thương hiệu toàn quốc VIỆT SOUP. Mô hình kinh doanh vốn ít cháo dinh dưỡng nhượng quyền 0 đồng cùng  VIỆT SOUP đơn giản, thời gian thu hồi vốn nhanh chỉ dưới 7 tháng, lợi nhuận hằng ngày từ 500.000đ - 1.000.000đ/ngày hoặc có thể hơn thế nữa.   

Ngành Kinh Doanh Vốn Ít Nào Đang là Xu Hướng? 

Trước biến động kinh tế toàn cầu và  hệ lụy do các  làn sóng dịch nối tiếp nhau khiến người kinh doanh ngày càng thận trọng hơn trước mỗi quyết định. Kéo theo đó ý tưởng kinh doanh người Việt cũng thay đổi theo, chắc hẳn chẳng có mấy ai dám tự tin bỏ vốn ra để đầu tư vào các mô hình lớn. Bởi khả năng chôn vốn và rủi ro thất bại cao nên mô hình kinh doanh vốn ít, lời nhiều như: bán mỹ phẩm online, kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe, kinh doanh thực phẩm organic, kinh doanh trà sữa hay thức ăn vặt…hay một hình thức mới trong xu hướng kinh doanh thời đại 4.0 đó là kinh doanh doanh nhượng quyền thương hiệu đang dần trở thành xu hướng tất yếu, đã và đang mở rộng trên thị trường.

Nhượng quyền thương hiệu là gì? là một hình thức kinh doanh của cá nhân, tổ chức nào đó được phép dùng thương hiệu của một sản phẩm, dịch vụ của bên nhượng quyền để kinh doanh trong một khoảng thời gian. Song bên được nhượng phải đồng ý các thỏa thuận của bên nhượng lại thương hiệu hoặc nói nôm na một cách dễ hiểu nhượng quyền thương hiệu là bạn đang kinh doanh dưới tên của một thương hiệu có tiếng và tên tuổi trong thị trường.

Với vị thế, tên tuổi 10 năm trong nhượng quyền cháo dinh dưỡng. VIỆT SOUP là cái tên lý tưởng để các nhà đầu tư kinh doanh ngay từ bây giờ. 

Bán cháo VIỆT SOUP, kinh doanh đơn giản nhất

Chắc hẳn bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều có mơ ước có thể kinh doanh riêng gì đó cho bản thân nhưng lo ngại vốn phải vài ba trăm triệu chúng ta mới có thể bắt đầu nhưng khi đến với VIỆT SOUP bạn chỉ cần vài chục triệu trong tay là có thể khởi động được rồi.

Thương hiệu cháo dinh dưỡng Việt Soup đang được phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc với hơn 700 cửa hàng trên khắp cả nước, uy tín chất lượng nhất hiện nay trong lĩnh vực kinh doanh ít vốn.

Khi bạn kinh doanh theo mô hình nhượng quyền thương hiệu bạn sẽ được sử dụng thương hiệu sẵn có đã phát triển trên thị trường, là mảnh đất màu mỡ giúp các nhà đầu tư có sẵn tệp khách hàng và quy trình triển khai mô hình bán hàng theo chuẩn.

Công ty sẽ cung cấp hoàn toàn thức ăn cho cửa hàng trong quá trình bán, bạn không cần lo lắng về việc nấu hay tìm nguồn nguyên liệu để nấu thức ăn..

Trong việc thi công trang trí cửa hàng, cung cấp quầy tủ, các vật dụng cần thiết cho việc bán cháo dinh dưỡng công ty sẽ hỗ trợ để bạn có một cửa hàng hoàn thiện nhất. Vào trước ngày khai trương sẽ có nhóm giám sát kinh doanh đến thực hiện các công tác quảng cáo cho cửa hàng, phát tờ rơi, hoạt náo, thu hút khách mua cháo. Nhóm giám sát này sẽ hỗ trợ cửa hàng ngày khai trương.

 


Hình bản đồ Việt soup trãi rộng từ bắc vào nam

Quy Trình Mở Cửa Hàng Cháo Dinh Dưỡng VIỆT SOUP

Đối với một cá nhân để mở một cửa hàng cháo dinh dưỡng tự phát phải chuẩn bị vốn kinh doanh, tiến hành khảo sát thị trường cũng như mặt bằng, trang bị dụng cụ thiết yếu hỗ trợ tốt cho công việc bán cháo, mất thời gian khá dài để có được khách và thu hồi vốn… và nhiều công việc phát sinh khác.

Kinh doanh vốn ít cùng VIỆT SOUP thì không, bạn muốn gia nhập hệ thống nhượng quyền cháo dinh dưỡng để  kinh doanh vốn ít dưới thương hiệu toàn quốc này gọi ngay hotline 1900636743 để được xếp lịch khảo sát. Nhân viên tư vấn sẽ gọi điện trao đổi và đến tận nơi để:

  • Khảo sát khu vực mở cửa hàng: có điều kiện thuận lợi về giao thông, gần trường        học, chợ hay nằm trong khu đô thị là một lợi thế.

  •  Báo giá thi công: sau khi khảo sát, đo vẽ mặt bằng Việt Soup sẽ gửi báo giá chi tiết cho nhà đầu tư. 

  •  Thi công hoàn thiện và bàn giao: trong vòng 7 ngày, nhà đầu tư nhận ngay một  cửa hàng cháo nóng mang thương hiệu VIỆT SOUP.

  •  Khai trương bán hàng: Việt Soup đảm nhận công tác khai trương, hướng dẫn bán hàng và cách quản lý cửa hàng.

Như vậy, để trở thành đại lý cháo Việt Soup khá đơn giản, thủ tục nhanh gọn, thời gian tiến hành nhanh chóng.

Bán cháo đơn giản cùng cháo Việt Soup

Xem thêm: Mở cửa hàng kinh doanh cháo dinh dưỡng cần bao nhiêu vốn